MENU

ช่วงเวลาที่อากาศดีที่สุดบนเกาะสมุย ใช้เวลาไปกับการผ่อนคลายบนหาดทรายที่ Fair House Beach Resort

หากคุณต้องการพักผ่อนในเขตร้อนที่เต็มไปด้วยความผ่อนคลายและวันที่มีแสงแดดส่องถึง แฟร์เฮาส์ บีช รีสอร์ทในเกาะสมุย จุดหมายปลายทางบนเกาะที่งดงามแห่งนี้เป็นที่ตั้งของชายหาดที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย และสภาพอากาศในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ก็เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มองหาวันหยุดพักผ่อนริมชายหาด

สภาพภูมิอากาศของเกาะสมุย

เกาะสมุยมีสภาพอากาศแบบมรสุมเขตร้อน ซึ่งหมายความว่าเกาะนี้มีอากาศร้อนชื้นตลอดทั้งปี อย่างไรก็ตาม สภาพอากาศของเกาะสามารถแบ่งออกได้เป็น 2 ฤดู ได้แก่ ฤดูแล้งและฤดูฝน ฤดูแล้งในเกาะสมุยเริ่มตั้งแต่เดือนธันวาคมถึงกุมภาพันธ์ ในขณะที่ฤดูฝนเริ่มตั้งแต่เดือนมีนาคมถึงพฤศจิกายน ในช่วงฤดูแล้ง เกาะจะมีความชื้นต่ำ อุณหภูมิอบอุ่น และมีแสงแดดส่องถึง ทำให้เป็นเวลาที่เหมาะสมที่สุดในการเที่ยวชมเกาะและเพลิดเพลินกับชายหาดที่สวยงาม ซึ่งเหมาะสำหรับการพักผ่อน ว่ายน้ำ และอาบแดด น้ำยังใสและนิ่งมากในช่วงเวลานี้ จึงเหมาะสำหรับกีฬาทางน้ำ เช่น พายเรือคายัค ดำน้ำตื้น และเล่นแพดเดิลบอร์ด

เหตุใดเดือนกุมภาพันธ์จึงเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสำหรับการเข้าพักที่ Fair House Beach Resort เดือนกุมภาพันธ์เป็นหนึ่งในเดือนที่ดีที่สุดในการเยี่ยมชมเกาะสมุย และเป็นเวลาที่ดีอย่างยิ่งที่จะเข้าพักที่แฟร์เฮาส์ บีช รีสอร์ท อุณหภูมิในช่วงเดือนนี้กำลังสบาย โดยมีอุณหภูมิสูงสุดเฉลี่ยประมาณ 29°C (84°F) และต่ำสุดเฉลี่ย 24°C (75°F) ทำให้อุ่นพอที่จะเพลิดเพลินกับชายหาดและกิจกรรมกลางแจ้ง แต่ไม่ร้อนเกินไปจนอึดอัด นอกจากอุณหภูมิที่สมบูรณ์แบบแล้ว เดือนกุมภาพันธ์ยังเป็นช่วงเวลาที่ดีในการเยี่ยมชมเกาะสมุยอีกด้วย เนื่องจากเป็นช่วงปลายฤดูท่องเที่ยว ซึ่งหมายความว่าเกาะจะไม่ค่อยมีผู้คนพลุกพล่าน และราคาที่พัก ร้านอาหาร และกิจกรรมโดยทั่วไปจะถูกกว่า ...

เฉวงน้อย, ชายหาดที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อน

แฟร์เฮาส์ บีช รีสอร์ท ตั้งอยู่บนหาดเฉวงน้อย ซึ่งเป็นหนึ่งในชายหาดที่สวยที่สุดบนเกาะ ชายหาดยาวและกว้าง มีหาดทรายขาวละเอียดและน้ำทะเลใส น้ำนิ่งและเหมาะสำหรับการว่ายน้ำ ชายหาดรายล้อมไปด้วยต้นไม้เขียวขจีและต้นปาล์มซึ่งให้ร่มเงาและสวยงามตามธรรมชาติ​

ชายหาดที่ Fair House Beach Resort ได้รับการดูแลเป็นอย่างดี มีเก้าอี้ชายหาดและร่มมากมายให้แขกได้ใช้งาน คุณยังสามารถเช่าเรือคายัค แพดเดิลบอร์ด และอุปกรณ์ดำน้ำตื้นเพื่อสำรวจน่านน้ำรอบๆ ชายหาด รีสอร์ทมีส่วนที่เป็นส่วนตัวของชายหาด ซึ่งหมายความว่ามีผู้คนพลุกพล่านน้อยกว่าส่วนอื่นๆ ของหาดเฉวงน้อย ทำให้ที่นี่เป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนและผ่อนคลาย ไม่ว่าคุณจะพักผ่อนบนชายหาด เพลิดเพลินกับเครื่องดื่มสดชื่นที่บาร์ริมชายหาด หรือรับบริการนวดที่สปาริมชายหาด

กิจกรรมอื่นๆ ที่แฟร์เฮาส์ บีช รีสอร์ท

นอกจากชายหาดที่สวยงามแล้ว แฟร์เฮาส์ บีช รีสอร์ท ยังมีกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายให้แขกได้เพลิดเพลิน รีสอร์ทมีสระว่ายน้ำซึ่งเหมาะสำหรับการแช่ตัวเพื่อความสดชื่น และมีเก้าอี้เอนหลังและร่มมากมายรอบสระให้แขกได้ใช้บริการ

รีสอร์ทยังมีกีฬาทางน้ำหลายประเภท เช่น พายเรือคายัค พายเรือเล่น และดำน้ำตื้น คุณยังสามารถไปเที่ยวเกาะใกล้เคียงแบบไปเช้าเย็นกลับ ไปทริปตกปลา หรือเพลิดเพลินกับการล่องเรือชมพระอาทิตย์ตกดิน

หากคุณกำลังมองหากิจกรรมสบายๆ หน่อย คุณสามารถเข้าคลาสโยคะหรือทำสมาธิ หรือเพลิดเพลินกับการนวดแผนไทยที่สปาของรีสอร์ท รีสอร์ทยังมีชั้นเรียนทำอาหารไทยซึ่งเป็นวิธีที่ดีในการเรียนรู้เกี่ยวกับอาหารและวัฒนธรรมไทย​

มีชายหาดมากมายบนเกาะสมุยและเกาะใกล้เคียง ที่พร้อมให้ทุกคนมาท่องเที่ยวกัน ถ้าชอบภูเขา ทะเล ธรรมชาติ ต้องลองมาสักครั้ง

🎉 Book Direct & Save! Get a Discount Code On top 10% on the hotel website!

• Exclusive promotion code: FBMORE
• Book Now 👉🏻 www.fairhousesamui.com
• Stay Period: Now -31 Oct 2023

Benefits :

* MORE! Welcome Drink and Cold Towel upon arrival.
* MORE! Roundtrip transfer from Samui Airport to Fair House Beach Resort (minimum 3 nights stay)
* MORE! Fair House Beach Resort Credit 300 baht/room /stay (minimum 3 nights stay).
* MORE! Wi-Fi High-Speed Internet Access in all hotel areas.
* MORE! Early Check-in at 11:00 am. & Late Check-out at 14:00 pm. (subject to room availability).
* MORE! 20% Discount on All F&B outlets (only non-alcoholic beverages)

Book now: www.fairhousesamui.com
📱: https://m.me/FairHouseBeach
📧: [email protected]
☎️: +66 (0) 77-422-255
Line: @fairhousebeach

 

#FairHouseBeachResort #Kohsamui #KoSamui #Samui #islandlife #islandvibes #beachvacation #FairHouse #SamuiExtraplus #SamuiShaplus #SamuiPromotion #MonthlyPromotion #PrivateBeach #SamuiBungalow #BeachBungalow #Hotelandresort #Thailand #สมุยสวยเสมอ #สมุยปลอดภัย #สมุย #เกาะสมุย

  •  
  •  

Share :

Facebook
Twitter
Email