บทความ

แฟร์เฮาส์ บีช รีสอร์ท สมุย รีสอร์ทติดหาด อากาศดี กิจกรรมแน่น นักท่องเที่ยวไม่ควรพลาด

หากคุณกำลังวางแผนสำหรับวันหยุดพักผ่อนในช่วงหน้าร้อนเดือนเมษายน 2024 แฟร์ เฮ้าส์ บีช รีสอร์ท สมุย คือจุดหมายปลายทางสุดพิเศษที่ครอบครัวของคุณไม่ควรพลาด รีสอร์ทริมหาดแห่งนี้มอบประสบการณ์การพักผ่อนอันน่าประทับใจให้กับทุกคนในครอบครัว…

เตรียมตัวเดินทางไปเที่ยวเกาะสมุยในฤดูร้อน

การวางแผนการเดินทางไปท่องเที่ยวเกาะสมุยในช่วงฤดูร้อนจะทำให้คุณได้รับประสบการณ์ที่น่าจดจำ ด้วยชายหาดที่สวยงาม ในฤดูกาลนี้ คุณจะเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมต่างๆ เช่น ทริปเกาะ ทริปดำน้ำและดำน้ำตื้น เดินเล่นรอบตลาด ทัวร์เอทีวีในป่า…

แนวทางปฏิบัติที่เป็นมิตรเพื่อความยั่งยืนของโลกและสิ่งแวดล้อม ที่แฟร์เฮาส์ บีช รีสอร์ท แอนด์ โฮเต็ล ในเกาะสมุย

ในโลกปัจจุบัน ความยั่งยืนเป็นมากกว่าคำศัพท์ยอดนิยม แต่มันเป็นการแสดงออกถึงการปฏิบัติซึ่งเป็นวิถีชีวิตอีกแบบหนึ่งที่ผู้คนตระหนักและให้ความสำคัญมากขึ้น ในขณะที่นักท่องเที่ยวเริ่มรับรู้ถึงปัญหา และกระทบต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น ตัวเลือกที่พักที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ก็ได้รับความนิยมมากขึ้นเช่นกัน หนึ่งในนั้นมี แฟร์เฮาส์…

ประสบการณ์สุดพิเศษบนเกาะสมุย กับ แฟร์เฮาส์ บีช รีสอร์ท แอนด์ โฮเทล

แฟร์เฮาส์ บีช รีสอร์ท แอนด์ โฮเทล ตั้งอยู่บนชายหาดเฉวงน้อย เกาะสมุย ที่นี่เป็นสถานที่สำหรับผู้ที่แสวงหาความสงบท่ามกลางความสวยงามของธรรมชาติ แต่ยังคงต้องการความสะดวกสบายและความหรูหราในช่วงเวลาพักผ่อน…

ชิมอาหารบนเกาะสมุย แนะนำร้านอาหารอร่อยฉบับอัพเดท​

เกาะสมุย นอกจากสถานที่ๆ มีทะเลและธรรมชาติที่สวยงามให้ทุกคนได้มาเที่ยว ที่นี่ยังมีร้านอาหารอร่อยๆมากมาย รอให้คุณได้มาลองชิม โดยมีทั้งอาหารไทย อาหารท้องถิ่น และอาหารนานาชาติ และมีร้านอาหารหลากหลายประเภทตั้งแต่แผงขายอาหารริมถนนไปจนถึงนั่งรับประทานร้านอาหารในบรรยากาศสุดหรู…

ทริปเที่ยวเกาะสมุยสำหรับสายมู​

เกาะสมุย นอกเหนือจากเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียง ที่นี่ยังมีประเพณีและความเชื่อทางศาสนาและวัฒนธรรม สำหรับผู้ที่มาท่องเที่ยวไม่เพียงแต่การพักผ่อน แต่ยังต้องการเสริมสร้างความเป็นสิริมงคล ที่เกาะสมุยยังคงมีสถานที่ให้คุณได้สักการะที่เชื่อกันว่าจะนำความโชคดีมาให้

แฟร์เฮ้าส์ บีช รีสอร์ท แอนด์ โฮเต็ล ที่พักที่น่าสนใจในเกาะสมุย

แฟร์เฮ้าส์ บีช รีสอร์ท แอนด์ โฮเต็ล เป็นรีสอร์ทที่เงียบสงบ อยู่บนเกาะสมุย รีสอร์ทแห่งนี้ตั้งอยู่บนชายหาดเฉวงน้อย ซึ่งมีเอกลักษณ์แบบไทย…

เฉลิมฉลองเดือนธันวาคม ที่ แฟร์เฮาส์ บีช รีสอร์ท แอนด์ โฮเทล เกาะสมุย

เมื่อปฏิทินเปลี่ยนหน้าสุดท้ายจนมาถึงเดือนธันวาคม บรรยากาศก็เต็มไปด้วยความรู้สึกสนุกสนานและรื่นเริงของเทศกาลปีใหม่ และคริสต์มาส แฟร์เฮาส์ บีช รีสอร์ท แอนด์ โฮเทล ตั้งอยู่ในใจเกาะสมุย…

ชายหาดที่น่าท่องเที่ยวในเกาะสมุย

ที่เกาะสมุยถือเป็นเกาะสววรค์แห่งทะเลอ่าวไทย ด้วยบรรยากาศที่สวยงามพร้อมพื้นที่ท่ามกลาธรรมชาติ และชายหาด อย่างเช่น หาดเฉวงน้อย หาดแม่น้ำ หาดละไม และหาดบ่อผุด ซึ่งที่นี่ถือเป็นจุดหมายปลายทางที่ผู้คนอยากแวะเวียนมาเที่ยวและพักผ่อนที่สุดแห่งหนึ่ง…

ท่องเที่ยวเกาะสมุย ในเดือนพฤศจิกายน 2566 เที่ยวชมความงามท่ามกลางสายฝน

การออกเดินทางท่องเที่ยวสู่เกาะสมุยในเดือนพฤศจิกายน อาจจะเป็นช่วงเวบาใหม่ๆ ทำให้นักท่องเที่ยวได้รู้จักกับการท่องเที่ยวแบบเดิมที่แตกต่างออกไป แม้ว่าจะเป็นช่วงปลายฤดูมรสุม แต่ด้วยภูมิประเทศที่อุดมสมบูรณ์ทั้งทางธรรมชาติและวัฒนธรรม ก็ทำให้คุณสามารถค้นหาประสบการณ์ท่องเที่ยวใหม่ๆ ที่มาพร้อมกับสายฝนได้ ในคู่มือท่องเที่ยวนี้เราจะไปสำรวจสภาพแวดล้อมทั่วไป และกิจกรรมที่น่าสนุกบนเกาะสมุยในช่วงฤดูฝนนี้…

จองห้องพักในเกาะสมุย กับโปรโมชั่นสุดพิเศษที่แฟร์เฮาส์ บีช รีสอร์ท แอนด์ โฮเทล

ดื่มด่ำไปกับการพักผ่อนที่รีสอร์ทบนหาดเฉวงน้อย เมื่อวางแผนการพักผ่อนที่ แฟร์เฮาส์ บีช รีสอร์ท แอนด์ โฮเทล รีสอร์ทแห่งนี้ตั้งอยู่บนหาดเฉวงน้อย เป็นที่ซึ่งมีบรรยากาศสำหรับผ่อนคลาย…

เตรียมตัวเที่ยวเกาะสมุยเดือนตุลาคม

คุณกำลังมีแพลนที่จะไปเที่ยวเกาะสมุยในเดือนตุลาคมนี้บ้างมั้ย? นั่นเป็นความคิดที่น่าสนใจ! เกาะสมุยเป็นเกาะที่สวยงามในประเทศไทย มีชายหาดที่สวยงาม และธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ ก่อนที่คุณจะไปท่องเที่ยวและผจญภัย คุณควรศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับการเดินทางไปเกาะสมุยในเดือนตุลาคม

พักผ่อนไปกับ Yellow Beach Bar & Restaurant ที่ Fair House Beach Resort & Hotel

เมื่อมองหาสถานที่พักผ่อนบนเกาะสมุยที่ผสมผสานความงามจากธรรมชาติของชายหาดสวย และมีการต้อนรับ รวมถึงการบริการที่ดี Fair House Beach Resort & Hotel…