MENU

ที่พักและประเภทห้องพักทีแนะนำโรงแรมแฟร์เฮาส์ บีช รีสอร์ท แอนด์ โฮเต็ล เกาะสมุย

สำหรับทุกคนที่เดินทางท่องเทียวมายังเกาะสมุย หากคุณมองหาที่พักผ่อนที่เงียบสงบ อยู่ในพื้นที่บนเนินเขาที่สวยงามของเกาะสมุย ซึ่งล้อมรอบไปด้วยต้นไม้และอยู่ริมชายหาดเฉวงน้อย คุณจะได้พบกับโรงแรมแฟร์เฮาส์ บีช รีสอร์ท แอนด์ โฮเต็ล ซึ่งเป็นสถานที่ๆเหมาะกับการพักในวันหยุดของทุกคน โรงแรมแฟร์เฮาส์ บีช รีสอร์ท แอนด์ โฮเทล ตั้งอยู่ไม่ไกลจากหาดเฉวง ซึ่งเป็นหาดที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งของเกาะสมุย มีร้านค้ามินิมาร์ท บาร์ ร้านกาแฟ ร้านอาหาร และสถานบันเทิงยามค่ำคืนมากมายในพื้นที่ นอกจากนี้โรงแรมยังตั้งอยู่ไม่ไกลจากสนามบินนานาชาติเกาะสมุย ใช้เวลาเดินทางเพียง 20 นาทีเท่านั้น ห้องพักที่โรงแรมแฟร์เฮาส์ บีช รีสอร์ท แอนด์ โฮเทล มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้คุณครบครัน เช่น เครื่องปรับอากาศ มินิบาร์ เครื่องชงกาแฟ/ชา ทีวี และอินเทอร์เน็ตไร้สาย ในห้องน้ำมีสิงอำนวยความสะดวกต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นไดร์เป่าผม ที่อาบน้ำ อ่างอาบน้ำ และในแต่ละห้องยังมีโทรศัพท์ภายในห้องพัก รวมถึงบริการทำความสะอาด ที่พักที่โรงแรมแฟร์เฮาส์ บีช รีสอร์ท แอนด์ โฮเทล มีให้เลือกหลากหลายแบบตามที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะมาเที่ยวคนเดียว มาเป็นคู่ หรือมากับครอบครัวใหญ่ เราก็มีห้องพักที่เหมาะกับคุณรออยู่


ห้องสุพีเรียร์
ภายในห้องสุพีเรียร์มีเตียงขนาดควีนไซส์ และระเบียงส่วนตัว ห้องสุพีเรียร์มีขนาดพื้นที่ภายในห้อง 38 ตารางเมตร และมีห้องน้ำส่วนตัว ห้องพักตั้งอยู่บนเนินเขา ติดกับสระว่ายน้ำริมยอดเขาและยังสามารถมองเห็นทิวทัศน์ที่สวยงามโดยรอบ

ห้องพรีเมียร์
ห้องพรีเมียร์ขนาด 40 ตารางเมตร ไม่รวมพื้นที่ระเบียง ห้องพรีเมียร์ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์แบบไทยร่วมสมัย ที่พักมีระเบียงส่วนตัวและครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ห้องน้ำในห้องพักแยกจากอ่างอาบน้ำและพื้นที่อาบน้ำ


ห้องแกรนด์ดีลักซ์
สัมผัสความสบายสะดวกที่มากยิ่งขึ้นด้วยพื้นที่ห้อง 41 ตารางเมตร เตียงขนาดคิงไซส์ และระเบียงส่วนตัว ห้องแกรนด์ดีลักซ์ตั้งอยู่ท่ามกลางสวนธรรมชาติของพืชพรรณเขตร้อน ที่พักอยู่ใกล้สระว่ายน้ำและชายหาด ห้องน้ำในห้องพักแยกส่วนของพื้นที่อ่างอาบน้ำและห้องอาบน้ำออกจากกัน


ห้องแฟมิลี่สวีท
ด้วยพื้นที่ห้อง 40 ตารางเมตร. ไม่รวมระเบียง ห้องออกแบบและตกแต่งให้มีความเป็นไทย ห้องแฟมิลี่สวีทตั้งอยู่ติดกับสระว่ายน้ำบนยอดเขาที่ปลายด้านหนึ่งของโครงสร้างหลัก ห้องพักกว้างขวางมีพื้นที่นั่งเล่นและนั่งเล่นที่สะดวกสบาย ห้องนอน และระเบียงแยกเป็นสัดส่วน ห้องน้ำในห้องพักแยกเป็นสัดส่วนพร้อมอ่างอาบน้ำและฝักบัว


สุพีเรียร์บังกะโล
ห้องสุพีเรียร์บังกะโลมาพร้อมกับระเบียงส่วนตัว พื้นที่ห้องขนาด 36 ตารางเมตร ตกแต่งในสไตล์ไทย วิวภายนอกเป็นวิวภูเขาและวิวสวน รอบๆบังกะโลล้อมรอบด้วยสวนเขียวขจีและพื้นที่ธรรมชาติอื่นๆ บริเวณใกล้กับเนินเขา ห้องน้ำในห้องพักแยกเป็นสัดส่วน มีอ่างอาบน้ำและห้องอาบน้ำ


ดีลักซ์บังกะโล
ห้องดีลักซ์บังกะโล ล้อมรอบด้วยสวนและพืชพรรณธรรมชาติในบรรยากาศผ่อนคลาย ด้วยพื้นที่ห้อง 36 ตารางเมตร. คุณจะเพลิดเพลินไปกับวิวสวนจากระเบียงส่วนตัวของบังกะโล สะดวกสบายด้วยพื้นที่อาบน้ำแยกสัดส่วนพร้อมอ่างอาบน้ำและห้องอาบน้ำ


แกรนด์ดีลักซ์บังกะโล
แกรนด์ดีลักซ์บังกะโลริมชายหาด มีพื้นที่ใช้สอยขนาด 40 ตารางเมตร สามารถมองเห็นวิวทะเลที่เงียบสงบและกว้างใหญ่จากบังกะโลบนชายหาด ภายในมีห้องน้ำส่วนตัวพร้อมอ่างอาบน้ำ ให้คุณได้นอนแช่น้ำพักผ่อน และห้องอาบน้ำแยกกันอย่างเป็นสัดส่วน

Share :

Facebook
Twitter
Email