MENU

แฟร์เฮ้าส์ บีช รีสอร์ท แอนด์ โฮเต็ล ที่พักที่น่าสนใจในเกาะสมุย

แฟร์เฮ้าส์ บีช รีสอร์ท แอนด์ โฮเต็ล เป็นรีสอร์ทที่เงียบสงบ อยู่บนเกาะสมุย รีสอร์ทแห่งนี้ตั้งอยู่บนชายหาดเฉวงน้อย ซึ่งมีเอกลักษณ์แบบไทย ที่มาพร้อมกับความสะดวกสบายที่ทันสมัย รีสอร์ทแห่งนี้เหมาะสำหรับทุกคนที่กำลังมองหาสถานที่พักผ่อนดีๆบนเกาะสมุย เราจะมานำเสนอจุดเด่นที่ทำให้แฟร์เฮ้าส์ บีช รีสอร์ท แอนด์ โฮเทล เป็นที่พักที่คุณไม่ควรพลาด

ทำเลที่ตั้งอยู่ริมชายหาด: แฟร์เฮ้าส์ บีช รีสอร์ท แอนด์ โฮเทล ตั้งอยู่บนทำเลหาดเฉวงน้อย ที่มีทะเลสีฟ้าครามมาบรรจบกับชายหาดที่สวยงาม คุณสามารถสัมผัสกับความงามของชายหาดได้ ซึ่งอยู่ห่างจากที่พักของคุณเพียงไม่กี่ก้าวเท่านั้น

ที่พักที่สะดวกสบาย: แฟร์เฮ้าส์ บีช รีสอร์ท แอนด์ โฮเทล มีห้องพักหลายประเภทให้คุณได้เลือกตามความต้องการ เริ่มต้นจากห้องพักแบบมาตรฐาน ไปจนถึงบังกะโลส่วนตัวริมชายหาด ซึ่งในห้องพักแต่ละประเภท จะมีการตกแต่ง และออกแบบในแบบไทย ให้เข้ากับสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัย เพื่อสร้างบรรยากาศอบอุ่นและสะดวกสบายให้กับทุกท่านที่เข้าพัก

สวนที่ร่มรื่นและสระว่ายน้ำ: ที่แฟร์เฮ้าส์ บีช รีสอร์ท แอนด์ โฮเทล มีการตกแต่งด้วยสวนสวยงามเพื่อสร้างบรรยากาศร่มรื่น คลายร้อน เพื่อให้คุณรู้สึกถึงความเงียบสงบและยังมอบสภาพแวดล้อมที่ทำให้แขกได้ผ่อนคลาย รวมทั้งมีสระว่ายน้ำสำหรับแช่ตัวเพื่อเพิ่มความสดชื่น

ร้านอาหารในรีสอร์ท: แฟร์เฮ้าส์ บีช รีสอร์ท แอนด์ โฮเทล มีห้องอาหารเดอะเยลโล่ว บีช บาร์ โดยให้บริการทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติ ไม่ว่าคุณอยากจะรับประทานอาหารริมชายหาดพร้อมเสียงคลื่น หรือดื่มด่ำกับอาหารค่ำสุดโรแมนติกบนชายหาด ก็มีทุกอย่างให้บริการ

สถานที่สำหรับจัดงานในโอกาสพิเศษ: แฟร์เฮ้าส์ บีช รีสอร์ท แอนด์ โฮเทล ก็มีทั้งที่พักสำหรับพักผ่อน และมีสถานที่ไว้สำหรับการจัดงานและการเฉลิมฉลอง รีสอร์ทมีพื้นที่จัดกิจกรรมที่สวยงาม ไม่ว่าคุณจะวางแผนงานแต่งงานในฝัน หรือพื้นที่จัดกิจกรรมสำหรับองค์กร หรือโอกาสพิเศษอื่นๆ ที่นี่ยังมีพนักงานมืออาชีพช่วยจัดการเพื่อให้คุณได้มั่นใจได้ว่าจะได้ทกสิ่งที่คุณต้องการ

กิจกรรมและทริปท่องเที่ยวอื่นๆ: สำหรับผู้ที่ต้องการหากิจกรรมอื่นๆ เพิ่มเติมนอกเหนือจากกิจกรรมภายในรีสอร์ท ที่นี่มีพนักงานคอยให้คำแนะนำ และดูแลจัดการเกี่ยวกับตารางกิจกรรมของคุณ ไม่ว่าจะเป็นการสำรวจโลกใต้น้ำที่มีชีวิตชีวาด้วยทริปดำน้ำตื้นหรือดำน้ำลึก ผจญภัยตามเกาะต่างๆ

แฟร์เฮ้าส์ บีช รีสอร์ท แอนด์ โฮเทล เกาะสมุยนั้นเป็นมากกว่าที่พัก คุณสามารถใช้เวลาพักผ่อนในรีสอร์ท ชมพระอาทิตย์ตกริมชายหาด ดื่มด่ำกับอาหารเลิศรสที่ห้องอาหารภายในโรงแรม ที่นี่มีทุกสิ่งที่คุณต้องการ อย่าลืมทริปหน้า ออกเดินทางสู่เกาะสมุย แล้วเลือกพักผ่อนกับเราที่แฟร์เฮ้าส์ บีช รีสอร์ท แอนด์ โฮเทล

Share :

Facebook
Twitter
Email