MENU

สนุกไปกับรีสอร์ทบนเกาะสมุยสำหรับครอบครัว ที่ แฟร์เฮ้าส์ บีช รีสอร์ท แอนด์ โฮเทล

การวางแผนท่องเที่ยวในวันหยุดปิดเทอมของเด็กๆ และครอบครัว คุณควรหาจุดหมายปลายทางที่ได้ทั้งการพักผ่อนและความสนุกสนาน Fair House Beach Resort and Hotel ตั้งอยู่บนชายหาดเฉวงน้อยของเกาะสมุย ประเทศไทย ที่นี่มีการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างที่พักที่น่าผ่อนคลาย และยังเหมาะสำหรับครอบครัวอีกด้วย เพราะที่นี่มีทั้งกิจกรรมที่น่าสนใจภายในรีสอร์ทซึ่งเป็นมากกว่าที่พัก

ผ่อนคลายไปกับความสะดวกสบาย

Fair House Beach Resort and Hotel มีห้องพักที่สะดวกสบายและมีสไตล์หลากหลายที่เหมาะสม สำหรับครอบครัวเล็กและใหญ่ โดยมีตั้งแต่ห้องพักกว้างขวางพร้อมวิวสวนไปจนถึงห้องพักหรูหรา ริมชายหาด คุณสามารถเลือกที่พักที่เหมาะกับความต้องการของครอบครัวของคุณได้ ประเภทของห้องพักมีเริ่มตั้งแต่ห้องซูพีเรีย ห้องแกรนด์ดีลักซ์ ห้องพรีเมียร์, ห้องสวีทสำหรับครอบครัว, ซูพีเรีย บังกะโล, ดีลักซ์ บังกะโล และแกรนด์ ดีลักซ์ บังกะโลริมชายหาด ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบเพื่อให้มีบรรยากาศเหมือนอยู่บ้าน แต่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เหมาะสำหรับการพักผ่อนหลังจากการผจญภัยเต็มที่มาทั้งวัน และที่ Fair House Beach Resort and Hotel ยังมีเตียงเด็กเล็กให้บริการอีกด้วย

สวรรค์บนดินของนักท่องเที่ยว
เกาะสมุยตั้งอยู่บนชายฝั่งของหาดเฉวงน้อย Fair House Beach Resort and Hotel พร้อมให้บริการคุณ โดยทุกคนในครอบครัวที่พักในรีสอร์ท จะสามารถเข้าถึงหาดทรายและน้ำทะเลใสได้โดยตรง ชายหาดแห่งนี้เป็นสวรรค์สำหรับเด็กและผู้ใหญ่ ในการทำกิจกรรมสนุกๆ ร่วมกัน อย่างเช่นการสร้างปราสาททราย การเดินเล่นบนชายหาดกับเด็กๆ หรือนอนอาบแดดแล้วเพลิดเพลินไปกับความงามตามธรรมชาติของเกาะ

สิ่งอำนวยความสะดวกที่เหมาะกับเด็ก
ที่นี่ให้ความสำคัญกับการสร้างประสบการณ์อันน่าจดจำสำหรับเด็กๆ ที่นี่มี สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก รวมถึงคิดส์คลับ ที่มีสภาพแวดล้อมที่สนุกสนานสำหรับเด็ก ๆ ในการเล่นและได้ทำกิจกรรมต่างๆ และได้รู้จักเพื่อนใหม่ ในขณะเดียวกัน ผู้ใหญ่ก็สามารถมีความสุขกับการใช้เวลาอยู่คนเดียวอย่างมีคุณภาพ ที่รีสอร์ทยังมีบริการรับเลี้ยงเด็กตามคำขอจากผู้เข้าพัก โดยคุณต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ซึ่งคุณสามารถอุ่นใจได้ว่าเด็กๆ ของคุณจะได้รับการดูแลเป็นอย่างดี

กิจกรรมสนุกๆ ท่ามกลางแสงแดด
เกาะสมุยมีชื่อเสียงในเรื่องของมีกิจกรรมสนุกๆ และสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย คุณสามารถซื้อแพคเกจท่องเที่ยวที่น่าตื่นเต้นจากรีสอร์ทได้เช่น การดำน้ำตื้น เที่ยวเกาะ และเดินป่า พนักงานของรีสอร์ท จะช่วยคุณวางแผนกิจกรรมการผจญภัยของครอบครัว ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าจะได้รับประสบการณ์ดีๆ ที่เกาะแห่งนี้

รับประทานอาหารอร่อยๆ
Fair House Beach Resort and Hotel มีร้านอาหารภายในรีสอร์ท ซึ่งเป็นร้านอาหารริมชายหาดที่ๆ ครอบครัวของคุณจะได้ลิ้มลองอาหารไทยและอาหารรสชาติดี ขณะที่เพลิดเพลินกับบรรยากาศอันงดงามของท้องทะเล บริการอาหารของรีสอร์ทรองรับทั้งเด็กและผู้ใหญ่ พร้อมเมนูพิเศษสำหรับเด็ก มากไปกว่านั้น หากลูก ๆ ของคุณสนุกสนานในกิจกรรมที่คิดส์คลับ ใช้เวลาให้ตัวเองแล้วแวะไปที่บาร์ริมชายหาดของรีสอร์ท ซึ่งคุณสามารถจิบเบียร์หรือค็อกเทลได้ ซึงทำให้คุณได้ใช้เวลาช่วงวันหยุดได้อย่างเต็มที่

Fair House Beach Resort and Hotel บนเกาะสมุยเป็นจุดหมายปลายทางที่สมบูรณ์แบบสำหรับครอบครัวที่กำลังมองหาทั้งการพักผ่อนและการผจญภัย ด้วยที่พักที่สะดวกสบายที่ตั้งริมชายหาด มีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับเด็กโดยเฉพาะ และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันสำหรับครอบครัว รวมถึงกิจกรรมต่างๆ รีสอร์ทแห่งนี้รับประกันได้ว่าวันหยุดพักผ่อนของครอบครัวคุณจะเป็นที่น่าจดจำที่ Fair House Beach Resort and Hotel

Share :

Facebook
Twitter
Email