MENU

แฟร์เฮาส์ บีช รีสอร์ท สมุยรีสอร์ทติดหาดสวย กิจกรรมแน่น ที่พักที่ครอบครัวไม่ควรพลาดในเดือนเมษายน 2024

หากคุณกำลังวางแผนสำหรับวันหยุดพักผ่อนในช่วงหน้าร้อนเดือนเมษายน 2024 แฟร์ เฮ้าส์ บีช รีสอร์ท สมุย คือจุดหมายปลายทางสุดพิเศษที่ครอบครัวของคุณไม่ควรพลาด รีสอร์ทริมหาดแห่งนี้มอบประสบการณ์การพักผ่อนอันน่าประทับใจให้กับทุกคนในครอบครัว ด้วยทำเลทองริมชายหาดสวยงาม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและกิจกรรมครบครัน

Fair House Beach Pool

ประสบการณ์การพักผ่อนในฝันของครอบครัว
สถานที่ตั้งของแฟร์ เฮ้าส์ บีช รีสอร์ท สมุยนั้นเหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับครอบครัว โดยตั้งอยู่ริมหาดทรายสีขาวสะอาดตา พร้อมวิวทิวทัศน์อันงดงามของทะเลสีคราม เด็กๆ จะได้เพลิดเพลินกับการเล่นน้ำทะเล วิ่งไล่จับกันบนหาดทราย ในขณะที่ผู้ใหญ่สามารถผ่อนคลายกับบรรยากาศสบายๆ ริมหาด
ห้องพักของรีสอร์ทถูกออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อรองรับการพักผ่อนของครอบครัว ตั้งแต่ห้องพักขนาดใหญ่ไปจนถึงวิลล่า ทุกห้องมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน รวมถึงห้องครัวขนาดพอเหมาะเพื่อทำอาหารสดใหม่ภายในห้องพักได้อย่างสะดวก นอกจากนี้ยังมีบริการพนักงานทำความสะอาดรายวัน เพื่ออำนวยความสะดวกสูงสุดให้แก่คุณและครอบครัว

กิจกรรมสนุกสำหรับทุกวัย
แฟร์ เฮ้าส์ บีช รีสอร์ท สมุยเตรียมกิจกรรมท่องเที่ยวและผจญภัยนานาประการ เพื่อให้ทุกคนในครอบครัวได้สนุกสนานไปด้วยกัน สำหรับเด็กๆ รีสอร์ทได้จัดเตรียมคลับสำหรับเด็กไว้คอยดูแล พร้อมจัดกิจกรรมและเกมส์สนุกๆ ให้เด็กๆได้ร่วมสนุกกัน
สำหรับครอบครัวที่ชื่นชอบผจญภัย ทางรีสอร์ทยังได้จัดกิจกรรมกีฬาทางน้ำ เช่น พายเรือคายัค ดำน้ำชมปะการังสวยงาม และวินด์เซิร์ฟ เพื่อให้คุณได้สัมผัสกับเสน่ห์แห่งท้องทะเลอันงดงาม นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมสำหรับผู้ชื่นชอบการผจญภัยบนบก อาทิ ปีนเขา ตะลุยป่าเขา และล่องแก่งในแม่น้ำสายเล็กๆ อีกด้วย
ความสนุกไม่ได้จำกัดอยู่แค่กิจกรรมกลางแจ้งเท่านั้น แฟร์ เฮ้าส์ บีช รีสอร์ท สมุยยังมีสระว่ายน้ำอินฟินิตี้สวยงามให้เด็กๆ ได้เล่นน้ำสนุกสนาน พร้อมมุมเล่นสำหรับเด็กอีกมากมาย เพื่อให้คุณและครอบครัวได้สร้างความทรงจำดีๆ ในการพักผ่อนครั้งนี้

รสชาติอาหารสำหรับน้องๆ หนูๆ และพ่อแม่
หนึ่งในทำเลเด่นของแฟร์ เฮ้าส์ บีช รีสอร์ท สมุย คือ Yellow Beach Bar และร้านอาหารในโรงแรมที่คุณและครอบครัวจะได้สัมผัสกับบรรยากาศสดชื่น ค่ำคืนแสนโรแมนติก พร้อมชิมเมนูอาหารไทยและอาหารนานาชาติรสเลิศ สำหรับมื้อกลางวันหรือมื้อเย็นสุดพิเศษ มีบาร์เครื่องดื่มและขนมหวานเปิดบริการตลอดทั้งวัน
หากต้องการอาหารของผู้ใหญ่สำหรับช่วงเวลาพิเศษ ทางรีสอร์ทมีบริการจัดงานเลี้ยงพิเศษริมหาดสุดโรแมนติก หรือจะเป็นแบบส่วนตัวในห้องพัก ให้คุณและคนรักได้จิบไวน์ ดื่มด่ำบรรยากาศยามพลบค่ำอันแสนโรแมนติก ขณะที่ลูกๆ พักผ่อนริมชายหาดและสนุกสนานกับดนตรีและกิจกรรมมากมาย

Fair House Beach Pool

ตื่นตาตื่นใจกับวันหยุดแสนสนุก
ไม่ว่าคุณจะมองหาวันหยุดพักผ่อนแสนสบายบนผืนทรายอันกว้างใหญ่ หรือต้องการความผจญภัยท่ามกลางทะเลและป่าเขา แฟร์ เฮ้าส์ บีช รีสอร์ท สมุย เป็นคำตอบที่ดีที่สุดสำหรับวันหยุดในช่วงหน้าร้อน ด้วยทำเลทองริมหาดและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รวมถึงกิจกรรมทันสมัยเพื่อสนองความต้องการของทุกเพศทุกวัย

อย่ารอช้า เตรียมพร้อมให้ทันสำหรับวันหยุดในช่วงเทศกาลสงกรานต์เดือนเมษายนสุดพิเศษนี้ ด้วยการจองห้องพักในฝันที่แฟร์ เฮ้าส์ บีช รีสอร์ท สมุย ประสบการณ์การพักผ่อนริมหาดที่ประทับใจอย่างแน่นอน

Share :

Facebook
Twitter
Email