MENU

DJI_0394

พักผ่อนไปกับ Yellow Beach Bar & Restaurant ที่ Fair House Beach Resort & Hotel

เมื่อมองหาสถานที่พักผ่อนบนเกาะสมุยที่ผสมผสานความงามจากธรรมชาติของชายหาดสวย และมีการต้อนรับ รวมถึงการบริการที่ดี Fair House Beach Resort & Hotel เป็นหนึ่งในนั้น รีสอร์ทแห่งนี้ตั้งอยู่บนชายหาดเฉวงน้อย ที่ซึ่งมอบประสบการณ์การพักผ่อนหย่อนใจ และการฟื้นฟูที่ดีได้ หนึ่งในสิ่งที่น่าสนใจของรีสอร์ทคือ เยลโล่บีชบาร์ ที่ๆ แขกของโรงแรม สามารถเข้ามาผ่อนคลายจิตใจ และเพลิดเพลินกับเครื่องดื่มอันหลากหลายและดื่มด่ำกับบรรยากาศริมทะเล

ที่พักใน Fair House Beach Resort & Hotel Fair House Beach Resort & Hotel เป็นรีสอร์ทสำหรับนักเดินทางที่ต้องการหลีกหนีจากชีวิตประจำวันที่วุ่นวาย เพื่อได้ใช้เวลาไปกับสิ่งแวดล้อมเงียบสงบ รีสอร์ทตั้งอยู่บนหาดเฉวงน้อย ซึ่งไม่ไกลจากหาดเฉวงที่คึกคักและมีชื่อเสียง เป็นจุดที่ดีที่อยู่ระหว่างสถานที่พลุกพล่าน แต่ก็ยังมีมุมที่เงียบสงบ รีสอร์ทมีที่พักให้เลือกมากมาย ตั้งแต่ห้องพักที่สะดวกสบายไปจนถึงบังกะโล บังกะโลสำหรับครอบครัว หรือวิลล่าส่วนตัวพร้อมวิวทะเลริมชายหาด แต่ละห้องได้รับการออกแบบด้วยการตกแต่งแบบไทย และมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย ผู้เข้าพักสามารถตื่นขึ้นมาพบกับวิวทะเลที่สวยงาม สวนสวย ความใส่ใจ พิถีพิถันในรายละเอียดในการออกแบบของรีสอร์ททำให้แขกผู้เข้าพักได้สัมผัสกับความสะดวกสบาย

เสน่ห์ของ Yellow Beach Bar & Restaurant Yellow Beach Bar & Restaurant บีชบาร์ริมชายหาด ซึ่งตั้งอยู่ภายใน Fair House Beach Resort & Hotel ที่นี้เป็นสถานที่ๆ เหมาะสำหรับนั่งจิบเครื่องดื่มเย็นๆ มีการตกแต่งในธีมสีเหลืองสดใส ซึ่งสะท้อนถึงทะเลที่มีแสงแดดสดใส และเติมเต็มให้กับน้ำทะเลสีฟ้าครามของอ่าวไทย Yellow Beach Bar & Restaurant ให้บริการ อาหาร ของว่าง ค็อกเทล ม็อกเทล ไวน์ และเครื่องดื่มอื่น ๆ มากมายที่ตอบสนองทุกรสนิยม ไม่ว่าคุณจะชื่นชอบค็อกเทลคลาสสิก เครื่องดื่มแปลกใหม่ หรือเครื่องดื่มที่ไม่มีแอลกอฮอล์ ที่นี่ก็มีให้บริการ การที่คุณได้แช่น้ำอยู่ในสระว่ายน้ำ จิบค็อกเทลแสนสดชื่น และรับประทานของว่างเบาๆ ขณะชมพระอาทิตย์ตกดิน จะเป็นประสบการณ์ที่น่าประทับใจ อยู่ในความทรงจำของคุณ

พักผ่อนไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกในรีสอร์ท ผู้เข้าพักที่ Fair House Beach Resort & Hotel จะได้เพลิดเพลินกับกิจกรรมและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ตอบสนองความสนใจที่หลากหลาย สระว่ายน้ำของรีสอร์ทมีวิวทะเลสวยๆ ทำให้เป็นสถานที่ยอดนิยมสำหรับการว่ายน้ำและพักผ่อนสบายๆ สำหรับผู้ที่แสวงหาการผ่อนคลายให้ร่างกายที่เหนื่อยล้า สปามีทั้งบริการนวดแผนไทยและทรีทเมนท์หลากหลายรูปแบบ เพื่อให้แขกได้ผ่อนคลายแฟื้นฟูร่างกายและจิตใจได้อย่างแท้จริง รีสอร์ทมีทริปการผจญภัย หรือทัวร์เกาะ สำหรับผู้ที่ต้องการออกไปเที่ยวชมด้านนอกอีกด้วย ซึ่งจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

รีสอร์ทสนับสนุนเรื่องการอนุรักษ์ธรรมชาติและวัฒนธรรมท้องถิ่น
รีสอร์ทไม่เพียงแต่มุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับผู้เข้าพักเท่านั้น แต่ยังสนับสนุนการอนุรักษ์ความงามทางธรรมชาติและมรดกทางวัฒนธรรมของเกาะสมุยอีกด้วย รวมปถึงการออกแบบของรีสอร์ท ที่มีการผสมผสานความเป็นไทยไทยเข้าไป

Fair House Beach Resort & Hotel บนเกาะสมุยที่ๆ เหมาะสำหรับนักเดินทางที่กำลังมองหาสถานที่พักผ่อนอันเงียบสงบท่ามกลางความสะดวกสบาย ด้วยบรรยากาศที่สวยงาม ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทำให้ที่นี่เป็นจุดหมายปลายทางที่สร้างความประทับใจให้แก่ผู้มาเยือน ไม่ว่าคุณจะอยากพักผ่อนริมสระน้ำ ไปทำสปาทรีตเมนต์ หรือจิบค็อกเทลที่บีชบาร์ริมชายหาด รีสอร์ทแห่งนี้ก็มีทุกอย่างให้คุณ

Share :

Facebook
Twitter
Email