MENU

370816270_829087325674249_3882464099612048941_n

ตลาดริมชายหาดเฉวงน้อย เกาะสมุย ตลาดเยลโลว์สเปซ ที่แฟร์เฮาส์ บีช รีสอร์ท

เมื่อพูดถึงจุดหมายปลายทางที่ใครๆก็อยากไปท่องเที่ยว เกาะสมุยก็เป็นเกาะที่ติดอันดับสูงในรายชื่อนักท่องเที่ยวอยู่เสมอ เกาะสมุยนี้มีชื่อเสียงในด้านชายหาด ธรรมชาติที่สวยงาม แหล่งท่องเที่ยวยามค่ำคืนที่มีชีวิตชีวา รวมถึงตลาดริมชายหาดสุดชิลล์ ที่ๆ หนึ่งที่โดดเด่นในปี 2566 คือตลาดเยลโลว์สเปซ ที่แฟร์เฮาส์ บีช รีสอร์ท ซึ่งตั้งอยู่ริมชายหาดเฉวงน้อยที่สวยงาม เรามาเริ่มสำรวจตลาดท้องถิ่นริมชายหาดแห่งนี้ว่าทำไมที่นี่ถึงเป็นสถานที่ที่ต้องไปเที่ยว ระหว่างการพักผ่อนบนเกาะสมุย

สถานที่ตั้ง ตลาดเยลโลว์สเปซตั้งอยู่ในทำเลสะดวกภายในบริเวณของเยลโลว์บีชบาร์ ที่แฟร์เฮาส์บีชรีสอร์ท ซึ่งมีทำเลริมชายหาดอันงดงามบนหาดเฉวงน้อย ตลาดแห่งนี้เป็นศูนย์กลางอันมีชีวิตชีวา นักท่องเที่ยวสามารถดื่มด่ำไปกับการช้อปปิ้งในขณะที่เพลิดเพลินไปกับลมทะเลที่พัดเบาๆ และเสียงคลื่นที่ซัดเข้าหาชายฝั่งอย่างผ่อนคลาย

ประสบการณ์การช็อปปิ้งที่ไม่เหมือนใคร: ตลาดเยลโลว์สเปซที่แฟร์เฮาส์บีชรีสอร์ทไม่เหมือนกับตลาดแบบอื่นๆ ที่คุณได้พบในเกาะสมุย ที่นี่มีของท้องถิ่นเข้ากับกระแสร่วมสมัย สินค้าที่นี้ได้รับการคัดสรรมาอย่างพิถีพิถันเพื่อตอบสนองความสนใจและรสนิยมที่หลากหลาย ทำให้กลายเป็นแหล่งช็อปปิ้งที่น่าสนใจ

ร้านกาแฟและร้านอาหาร: เพื่อเพิ่มประสบการณ์โดยรวม ตลาดเยลโลว์สเปซมีร้านกาแฟและร้านอาหารบรรยากาศสบายๆ ที่นักท่องเที่ยวสามารถหยุดพักจากการเดินเล่น และลองลิ้มรสอาหารไทยและอาหารนานาชาติแสนอร่อย คุณสามารถเพลิดเพลินกับผลไม้สด การดื่มเครื่องดื่มเย็นๆ หรือลองรับประทานขนมหวานขึ้นชื่อของไทย รวมถึงอาหารไทยริมทางหรืออาหารท้องถิ่นที่มีรสชาติดี เมนูหรืออาหารขึ้นชื่อของไทยบางรายการมีขายที่นี่ อย่างเช่น ส้มตำ ข้าวเหนียวมะม่วง หรือบาร์บีคิวสไตล์ไทย คุณจะได้รับประทานอาหาร พร้อมกับนั่งชมน้ำทะเลสีฟ้าใสของหาดเฉวงน้อย


ดนตรีสดและการแสดงอื่นๆ: ตลาดมักมีการแสดงดนตรีสด เพื่อสร้างบรรยากาศที่มีชีวิตชีวาให้กับผู้คนที่มาท่องเที่ยว ที่นี่มีนักดนตรีและวงดนตรีในท้องถิ่นคอยขับกล่อมเสียงเพลงและเสียงดนตรีที่ไพเราะ ทำให้บรรยากาศริมทะเลน่าสนใจมากยิ่งขึ้น มากไปกว่านั้น ที่เยลโลว์สเปซ ยังมีการเปิดเพลงจากดีเจ และน่าตื่นเต้นยิ่งขึ้นด้วยการโชว์การแสดงควงไฟและการแสดงการผสมเครื่องดื่มจากบาร์เทนเดอร์อีกด้วย

ตลาดเยลโลว์สเปซ ที่ แฟร์เฮาส์บีชรีสอร์ท ในเกาะสมุยได้รวบรวมทุกสิ่งที่น่าสนใจเอาไว้ด้วยกัน สถานที่แห่งนี้จะยังคงเป็นจุดหมายปลายทางของตลาดท้องถิ่นริมชายหาดที่น่าสนใจ ซึ่งมอบประสบการณ์ที่ดื่มด่ำและหลากหลายให้กับนักเดินทาง ไม่ว่าคุณกำลังมองหาความเพลิดเพลินบนชายหาด จิบเครื่องดื่มในบรรยากาศสบายๆ หรือทานอาหาร ริมทะเล ตลาดเยลโลว์สเปซ ที่ แฟร์เฮาส์บีชรีสอร์ท ก็มีให้คุณ ดังนั้น เมื่อคุณมาเยือนเกาะสมุย อย่าลืมแวะมาเยี่ยมเยือนตลาดเยลโลว์สเปซ ที่ แฟร์เฮาส์บีชรีสอร์ท ริมชายหาดและดื่มด่ำกับเสน่ห์ของหาดเฉวงน้อยไปด้วยกัน

Share :

Facebook
Twitter
Email