MENU

ชิมอาหารบนเกาะสมุย แนะนำร้านอาหารอร่อยฉบับอัพเดท

เกาะสมุย นอกจากสถานที่ๆ มีทะเลและธรรมชาติที่สวยงามให้ทุกคนได้มาเที่ยว ที่นี่ยังมีร้านอาหารอร่อยๆมากมาย รอให้คุณได้มาลองชิม โดยมีทั้งอาหารไทย อาหารท้องถิ่น และอาหารนานาชาติ และมีร้านอาหารหลากหลายประเภทตั้งแต่แผงขายอาหารริมถนนไปจนถึงนั่งรับประทานร้านอาหารในบรรยากาศสุดหรู เราจะนำเสนอร้านอาหารที่เหมาะกับทุกรสนิยมและความชอบ ตั้งแต่ร้านอาหารชั้นเลิศสุดหรูไปจนถึงร้านอาหารท้องถิ่นราคาเป็นกันเอง

บีชบาร์
Yellow Beach Bar ตั้งอยู่ที่ Fair House Beach Resort & Hotel เกาะสมุย ที่นี่โดดเด่นสำหรับผู้ที่กำลังมองหาสถานที่พักผ่อน ชิลล์ๆ บรรยากาศบีชบาร์ที่ผ่อนคลาย รีสอร์ทตั้งอยู่บนหาดเฉวงน้อยอันเงียบสงบ ซึ่งเลี่ยงจากพื้นที่หาดเฉวงอันพลุกพล่าน ที่นี่ตั้งชื่อตามการตกแต่งในธีมสีเหลืองสดใส เข้ากับบรรยากาศริมชายหาดที่มีแสงแดดเจิดจ้าได้อย่างลงตัว ที่นี่ให้บริการเครื่องดื่มที่หลากหลาย รวมทั้งค็อกเทล ม็อกเทล ไวน์ เครื่องดื่มท้องถิ่น และเครื่องดื่มที่ไม่มีแอลกอฮอล์ บาร์เทนเดอร์ผู้ชำนาญของบาร์พร้อมเสิร์ฟทั้งเครื่องดื่มคลาสสิกและเครื่องดื่มแปลกใหม่ คุณสามารถเพลิดเพลินกับเครื่องดื่มขณะพักผ่อนริมสระน้ำ และชมบรรยากาศพระอาทิตย์ตกดินที่สวยงามเหนืออ่าวไทย ทำให้ที่นี่เหมาะสำหรับการสร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำ

รสชาติแบบไทยๆ การมาเยือนเกาะสมุยจะสมบูรณ์แบบได้ด้วยการลิ้มรสอาหารไทยต้นตำรับเท่านั้น ที่เกาะสมุยนี้มีร้านอาหารมากมายที่ให้บริการอาหารไทยแบบดั้งเดิมที่ปรุงด้วยวัตถุดิบสดใหม่ กับเมนูยอดนิยม อย่างเช่นผัดไทย แกงเขียวหวาน หรือต้มยำกุ้ง เช่น "Cafe 69 และ" Supattra Thai Dining" ซึ่งร้านอาหารที่แนะนำมานี้นั้นสามารถมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารไทยได้อย่างประทับใจ

อาหารทะเลสดใหม่ เกาะสมุยเป็นเกาะจึงมีอาหารทะเลสดๆ มากมายให้รับประทาน สำหรับผู้ชื่นชอบอาหารทะเล มีตัวเลือกร้านอาหารที่น่าสนใจคือ "The View Dining at The Peak" นำเสนออาหารทะเลรสเลิศที่ได้รับการคัดสรร ตั้งแต่กุ้งย่างไปจนถึงการเตรียมปลาเนื้อฉ่ำ อาหารทะเลของเกาะมีชื่อเสียงในด้านความสด

ชิมกาแฟที่คาเฟ่ ร้านกาแฟบนเกาะสมุยก็น่าประทับใจไม่แพ้กัน ร้านกาแฟอย่าง "EVA Cafe & Restaurant" มอบบรรยากาศ สวยๆ ผ่อนคลายที่คุณสามารถเพลิดเพลินกับกาแฟสดใหม่ หรือดื่มด่ำไปกับอาหารสไตล์คาเฟ่ ร้านกาแฟเหล่านี้มักจะผสมผสานรสชาติอาหารนานาชาติและอาหารไทยเข้าด้วยกัน ทำให้เหมาะสำหรับการรับประทานอาหารเช้าหรือจิบน้ำชายามบ่ายแบบสบายๆ

รับประทานอาหารพร้อมวิวสวยๆ ร้านอาหารหลายแห่งในเกาะสมุยนำเสนออาหารอร่อยและพร้อมชมบรรยากาศทิวทัศน์อันตระการตา "The Breeza Beach Restaurant & Bar at Melia Koh Samui" เป็นหนึ่งในสถานที่ๆ คุณสามารถรับประทานอาหารไปพร้อมๆ กับมองเห็นชายหาดที่บริสุทธิ์และน้ำทะเลสีฟ้าคราม ทำให้เกิดประสบการณ์การรับประทานอาหารที่น่าจดจำ

ร้านอาหารบนเกาะสมุยมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารที่หลากหลาย เกาะสมุยมีทุกอย่าง ไม่ว่าคุณจะอยากลิ้มลองอาหารไทย อาหารฟิวชั่น อาหารทะเล หรืออาหารนานาชาติ ดังนั้น เมื่อคุณมาเที่ยวที่นี่แล้ว อย่าลืมแวะชิมร้านอาหารบนเกาะสมุย

Share :

Facebook
Twitter
Email