MENU

จองห้องพักในเกาะสมุย กับโปรโมชั่นสุดพิเศษที่แฟร์เฮาส์ บีช รีสอร์ท แอนด์ โฮเทล

ดื่มด่ำไปกับการพักผ่อนที่รีสอร์ทบนหาดเฉวงน้อย เมื่อวางแผนการพักผ่อนที่ แฟร์เฮาส์ บีช รีสอร์ท แอนด์ โฮเทล รีสอร์ทแห่งนี้ตั้งอยู่บนหาดเฉวงน้อย เป็นที่ซึ่งมีบรรยากาศสำหรับผ่อนคลาย เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ไม่อาจลืมเลือน

แฟร์เฮาส์ บีช รีสอร์ท แอนด์ โฮเทล หลีกหนีจากโลกที่วุ่นวาย มาพักผ่อนที่แฟร์เฮาส์ บีช รีสอร์ท แอนด์ โฮเทล ที่ๆ ซึ่งธรรมชาติมาพบกับความสะดวกสบายเพื่อสร้างประสบการณ์ดีๆ ในการพักผ่อนบนเกาะสมุยให้กับคุณ รีสอร์ทแห่งนี้ผสมผสานความสะดวกสบายอันทันสมัยเข้ากับความเป็นไทยได้อย่างมีเอกลักษณ์ ไม่ว่าคุณกำลังมองหาสถานที่พักผ่อนสุดโรแมนติก วันหยุดของครอบครัว หรือการพักผ่อนคนเดียว แฟร์เฮาส์ บีช รีสอร์ท แอนด์ โฮเต็ล ก็ตอบโจทย์ของทุกคนได้เป็นอย่างดี

การจองการเข้าพักที่แฟร์เฮาส์ บีช รีสอร์ท แอนด์ โฮเทล ในตอนนี้ คุณยังได้รับสิทธิประโยชน์จากโปรโมชั่นสุดพิเศษที่จะทำให้การพักผ่อนคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น

ข้อเสนอการจองสุดพิเศษ - จองโดยตรงและประหยัดมากขึ้น!
เพื่อให้การเข้าพักของคุณคุ้มค่าที่สุด กรุณาจองโดยตรงผ่านเว็บไซต์ของเราที่ www.fairhousesamui.com การใช้รหัสส่วนลด FBMORE ในระหว่างขั้นตอนการจองจะปลดล็อกสิทธิประโยชน์ที่น่าทึ่ง รวมถึงส่วนลด 10% จากราคาห้องพักของคุณ

ปลดล็อก 'เพิ่มเติม!' รับประกันข้อเสนอที่คุ้มค่าที่สุด สิ่งที่ทำให้แฟร์เฮาส์ บีช รีสอร์ท แอนด์ โฮเทล แตกต่างคือเราจะทำให้คุณมั่นใจว่าสิงที่ลูกค้าจะได้รับนั้นมากกว่าแค่ห้องพัก เพราะเราต้องการมอบประสบการณ์การพักผ่อนที่น่าจดจำ

'มากกว่า!' ด้วยส่วนลด 20% สำหรับอาหารและเครื่องดื่ม: สำหรับการจองเข้าพักที่ใช้รหัส FBMORE จะได้รับส่วนลด 20% สำหรับอาหารและเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ทั้งหมด โดยสามารถรับประทานอาหาร ได้ที่ร้านอาหาร Yellow Beach ที่มีให้บรืการทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติ พร้อมชมน้ำทะเลสีฟ้าครามของหาดเฉวงน้อย

'มากกว่า!' ด้วยบริการรถรับส่งสนามบิน-รีสอร์ท ฟรี!: สำหรับผู้ที่เข้าพักอย่างน้อย 3 คืนติดต่อกัน การเดินทางของคุณจะไม่ยุ่งยากด้วยบริการรับส่งไปกลับระหว่างสนามบินและรีสอร์ทของเรา บริการนี้จะช่วยให้คุณเริ่มต้น และสิ้นสุดวันหยุดของคุณได้อย่างไร้กังวล

'มากกว่า!' ด้วยเครดิตรีสอร์ท ฟรี!: เมื่อจองโดยตรงโดยใช้รหัส FBMORE คุณจะได้รับเครดิต 300 บาทต่อห้อง ต่อการเข้าพัก เครดิตนี้สามารถใช้สำหรับกิจกรรมและบริการต่างๆ ภายในรีสอร์ท เพื่อเพิ่มประสบการณ์ของคุณ

'มากกว่า!' Wi-Fi ฟรี: เชื่อมต่อและแบ่งปันความทรงจำของคุณได้อย่างง่ายดายด้วย Wi-Fi ให้บริการฟรีทั่วทั้งรีสอร์ท ไม่ว่าคุณต้องการที่จะติดต่อกับคนที่คุณรักหรือแบ่งปันความสนุกในวันหยุดของคุณบนโซเชียลมีเดีย เราก็พร้อมช่วยคุณ

'มากกว่า!' ด้วยการต้อนรับอย่างอบอุ่น: เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณจากทางรีสอร์ท คุณจะได้รับเครื่องดื่มต้อนรับและผ้าเย็นเมื่อมาถึง เพื่อสร้างบรรยากาศการต้อนรับอันอบอุ่นที่แฟร์เฮาส์ บีช รีสอร์ท แอนด์ โฮเทล

แฟร์เฮาส์ บีช รีสอร์ท แอนด์ โฮเทล ไม่ได้เป็นเพียงที่พักเท่านั้น แต่เป็นสถานที่สร้างความทรงจำ ไม่ว่าจะเฉลิมฉลองในโอกาสพิเศษ ฮันนีมูน หรือเพียงต้องการพักผ่อนหลีกหนีจากชีวิตประจำวัน

ดังนั้น หากคุณกำลังฝันถึงการพักผ่อนริมชายหาดที่น่าจดจำที่หาดเฉวงน้อย แฟร์เฮาส์ บีช รีสอร์ท แอนด์ โฮเทล คือคำตอบที่ใช่ เมื่อจองโดยตรงผ่านเว็บไซต์ของเราพร้อมรหัสส่วนลดพิเศษ FBMORE คุณจะเพลิดเพลินกับส่วนลดราคาห้องพัก 10% และสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น

จองตอนนี้และสัมผัสประสบการณ์ วันหยุดพักผ่อนริมชายหาดที่สมบูรณ์แบบของคุณกำลังรออยู่!

Share :

Facebook
Twitter
Email