MENU

ความสนุกสนานสำหรับครอบครัวในราคาย่อมเยากับการผจญภัยในเดือนเมษายน 2567 ที่แฟร์เฮาส์บีชรีสอร์ท เฉวงน้อย

แฟร์ เฮาส์ บีช รีสอร์ท ตั้งอยู่ที่หาดเฉวงน้อยอันงดงาม รีสอร์ทแห่งนี้เหมาะสำหรับครอบครัว เพราะเป็นที่พักราคาประหยัด และมีกิจกรรมสนุกสนานให้เด็ก ๆ ได้ทำหรือทำอย่างเพลิดเพลิน แฟร์ เฮาส์ บีช รีสอร์ท จึงเป็นที่สอร์ทที่ตอบโจทย์ครอบครัวที่ต้องการมาผจญภัยในเดือนเมษายน 2567 อีกทั้งเดือนเมษายนยังเป็นเดือนแห่งการปิดเทอมของนักเรียนและเด็ก ๆ อีกด้วย นับว่าเป็นช่วงเวลาที่เหมาะแก่การกระชับความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น

Happy Kids Birthday at Yellow Beach Bar & Restaurant

แฟร์เฮาส์ บีช รีสอร์ท เหมาะสำหรับครอบครัว

หาดเฉวงน้อยเป็นชายหาดที่งดงามของเกาะสมุย มีทั้งทะเลและภูเขาที่ร่มรื่นอยู่ใกล้ ๆ กัน ทำให้การเดินทางมาพักผ่อนและท่องเที่ยวที่นี่กลายเป็นการผจญภัยที่สนุกสนานและเติมเต็มด้วยความสุขจากธรรมชาติ และแฟร์ เฮาส์ บีช รีสอร์ท ได้ตั้งอยู่ริมชายหาดหาดเฉวงน้อย จึงเป็นโอกาสที่ดีที่ทุกครอบครัวจะพาลูก ๆ และเด็ก ๆ มาพักผ่อนในช่วงปิดเทอมของเดือนเมษายน 2567 เนื่องจากแฟร์ เฮาส์ บีช รีสอร์ท มีบริการสถานที่จัดงานวันเกิดและกิจกรรมสนุกสนานสำหรับเด็ก ๆ ที่น่ารัก มีทั้งที่พักสำหรับพักผ่อน และมีสถานที่ไว้สำหรับการจัดงานและการเฉลิมฉลอง มีสระน้ำสำหรับเด็กพร้อมสไลด์เดอร์แสนสนุกสีสันสดใสให้เล่นกันอย่างสนุกสนาน อีกทั้งยังมีสถานที่กว้างขวางมากพอสำหรับทำกิจกรรมสำหรับเด็กอย่างเพลิดเพลิน และมีบริการเสริมอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นของตกแต่งวันเกิด, ลูกโป่งวันเกิด, ตัวตลกโบโซ่บิดลูกโป่ง, วาดภาพและ DIY (ระบายสี), สไลเดอร์สูบลม, อาหารที่เหมาะสำหรับเด็ก (ของว่าง), และสามารถแจ้งความประสงค์อื่น ๆ ได้เพิ่มเติม แฟร์ เฮาส์ บีช รีสอร์ท ครบเครื่องเรื่องการพักผ่อนและการผจญภัย หากต้องการหากิจกรรมอื่น ๆ เพิ่มเติม มีพนักงานคอยให้คำแนะนำและดูแลจัดการเกี่ยวกับตารางกิจกรรม ไม่ว่าจะเป็นการสำรวจโลกใต้น้ำที่มีชีวิตชีวาด้วยทริปดำน้ำตื้นหรือดำน้ำลึกและผจญภัยตามเกาะต่าง ๆ ตามความสนใจของคุณและครอบครัว ที่นี่พร้อมเนรมิตความสุขให้กับทุกครอบครัวที่ได้มาเยือน

Kid Activities
Birthday Balloons

แฟร์ เฮาส์ บีช รีสอร์ท เป็นที่พักราคาประหยัด

ดื่มด่ำไปกับการพักผ่อนที่รีสอร์ทบนหาดเฉวงน้อย แฟร์ เฮาส์ บีช รีสอร์ท แอนด์ โฮเทล รีสอร์ทแห่งนี้มีบรรยากาศที่ดีและอบอุ่นเหมาะสำหรับการท่องเที่ยวและการพักผ่อนที่แสนผ่อนคลาย เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ไม่อาจลืมเลือน แฟร์ เฮาส์ บีช รีสอร์ท มีห้องพักและบังกะโลจำนวน 172 ห้อง ได้แก่ Superior Room, Grand Deluxe Room, Premier Room, Family Room, Superior Bungalow, Deluxe Bungalow, และ Grand Deluxe Bungalow ตั้งอยู่ภายในสวนอันเขียวชอุ่มและอุดมสมบูรณ์ของต้นไม้ ต้นปาล์ม และพืชเมืองร้อนที่ล้อมรอบชายหาดและสระน้ำบนเนินเขา ที่นี่มีวิสัยทัศน์ของการพักผ่อนในธรรมชาติ ห้องพักทุกห้องมีเครื่องปรับอากาศ มินิบาร์ เครื่องชงกาแฟ/ชา ทีวีจอแอลซีดี พร้อมเคเบิลทีวี มีระเบียงส่วนตัว และ WIFI ฟรีทั่วบริเวณ ห้องพักสะดวกสบาย นอกจากมีตู้นิรภัยแล้ว ห้องพักยังมีโทรศัพท์สายตรง มีโทรทัศน์ดาวเทียมให้บริการ มีบริการทำความสะอาดทุกวัน และผู้เข้าพักสามารถขอบริการโทรปลุกได้

ถ้าคุณและครอบครัวกำลังมองหาที่พักผ่อนที่สงบและน่าผจญภัยในเดือนเมษายน 2567 เพื่อกระชับความสัมผัสของครอบครัว หาดเฉวงน้อยและแฟร์ เฮาส์ บีช รีสอร์ท คือ สถานที่ที่คุณควรพิจารณาและเลือกมาเยี่ยมเยียนเป็นอันดับหนึ่ง มาพักผ่อนและตามหาความสุขแฟร์ เฮาส์ บีช รีสอร์ท กันเถอะ

Share :

Facebook
Twitter
Email